คอน โด ระเบียง กว้าง

Sorry, this property was SOLD คอนโดในกรุงเทพนี้มีขนาดใหญ่ 86. 7 ตรมสำหรับแบบ 1 ห้องนอน ลดราคา: รับประกันข้อตกลงที่ดีที่สุดสำหรับโครงการนี้ คอนโดในกรุงเทพนี้เพิ่งปรับปรุงใหม่ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ระเบียงขนาดใหญ่ ชั้นกลาง: 10+ หันหน้าไปทางทิศเหนือพร้อมวิวเมืองที่สวยงามไร้สิ่งกีดขวาง ช่องจอดรถคงที่ เฟอร์นิเจอร์ครบ ห้องครัวแบบเปิดและมีอุปกรณ์ครบครัน เครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด มีโควต้าการเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในต่างประเทศ คอนโดมิเนียม เลค อเวนิว ที่สุขุมวิท 16 ใกล้ BTS อโศกและ MRT สุขุมวิท โครงการอาคารชุดพักอาศัยเลกอเวนิวได้รับการพัฒนาในปีพ. ศ.

Scancondo ให้เช่า คอนโด ระเบียงจามจุรี ห้องกว้าง น่าอยู่ ชั้นสูง ราคากำลังดี หายากสุดๆ รีบจอง!!

ตลาดคอนโดมิเนียมในโคราชช่วงนี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทีมงาน WeKorat เราจึงไม่พลาดที่จะไปรีวิวคอนโดโครงการต่างๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้อ่านไว้เป็นข้อมูลวิเคราะห์ เผื่อจะจับจองกันกันซักห้องสองห้องกันครับ รีวิวครั้งนี้จะพาไปชมโครงการ The Space Condo คอนโดที่มีจุดเด่นว่าเป็น "คอนโดหน้ากว้าง" วางห้องในแนวกว้าง เห็นหน้าต่างเยอะ มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ ต่างจากคอนโดทั่วไปที่วางห้องในเชิงลึกและมีหน้าต่างน้อยบาน The Space Condo เป็นคอนโดที่บริหารงานโดยบริษัท คิว. ซี. แอสเซท จำกัด กลุ่มทุนท้องถิ่นของโคราช ส่วนสถานที่ตั้งอยู่บน ถ. สุรนารายณ์ (เส้นมหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน) ถือว่าไม่ห่างออกไปจากตัวเมืองนครราชสีมานัก แต่กลับเป็นถนนที่รถผ่านไม่เยอะ ไม่คับคั่งจนเกินไป สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียงมีพร้อม ใกล้ไนท์บ้านเกาะ และลัดไปออกถนนมิตรภาพเส้นไป จ. ขอนแก่นได้ง่าย The Space Condo ข้อมูลทั่วไปของโครงการ ชื่อ: The Space Condo (เดอะ สเปซ คอนโด) บริหารโดย: บริษัท คิว. เอสเตท จำกัด รูปแบบ: คอนโดเตี้ย (Low rise) 8 ชั้นแยกเป็น 2 อาคาร ที่จอดรถ: 65% ของยูนิตทั้งหมด โดยจอดชั้น 1 ใต้อาคาร และสามารถจอดที่ลานนอกอาคารได้อีก อีกทั้งถนนภายในโครงการเป็นถนน 4 เลนจึงสามารถจอดได้อีก ยูนิตต่อชั้นสูงสุด 12 ยูนิต กำหนดการ: คาดว่าอาคาร A จะแล้วเสร็จ สิงหาคาม 58 รูปแบบห้อง 1 Bedroom ขนาด 29 ตร.

ให้เช่า คอนโด ห้องมุม ระเบียงกว้าง THE ROOM สุขุมวิท 40 79 ตรม. เห็นวิวโล่ง ใกล้ BTS เอกมัย | ENNXO

เหมาะซื้ออยู่เอง เหมาะสำหรับอยู่วันทำงานในเมือง หรือซื้อไว้ลงทุน yield 7% บรรยากาศเงียบ สงบ เป็นส่วนตัว ปลอดภัย เดินทางสะดวกทั้งจากสุขุมวิท พัฒนาการ ศรีนครินทร์ และทางลัดสู่ถนนบางนา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีศรีนุช หาของทานได้ไม่ยาก ใกล้ตลาดและร้านอาหารในย่านอ่อนนุช อุดมสุข สนใจติดต่อ (PATTY WPA คลิกเพื่อดูเบอร์โทร หรือทัก inbox มาได้เลยค่า บริการเหนือบริการ เพื่อความมั่งคั่งและความเป็นอยู่ที่อบอุ่นจากเรา. Wealth Property Asset Impressive services for wealth and warm Wealth Property Asset #condoforsell #condoforsale #condoforrent #roomforrent #คอนโดพร้อมขาย #คอนโดให้เช่า #ขายคอนโด #คอนโดอ่อนนุช พิกัด: ราคา: 2, 050, 000 บาท สนใจติดต่อ: PATTY WPA คลิกเพื่อดูเบอร์โทร Line: สินค้าใกล้เคียง

“ระเบียงคอนโด” ส่วนใหญ่จะมีพื้นที่ขนาดกว้างยาวเท่าไหร่คะ??? - Pantip

  1. 7 ไอเดียระเบียงคอนโดทําอะไรได้บ้าง
  2. ทรง ผม side part
  3. ขายคอนโดพร้อมระเบียงกว้าง - 3 ห้องนอน - ชั้นสูง - รีแม็กซ์กรุงเทพ
  4. ธ ก ส สงขลา
  5. คอนโดใกล้ ฺBTS หมอชิต 60 ตรม ระเบียงกว้าง วิวสวย | Livinginsider
  6. ให้เช่า คอนโด ชั้นสูง วิวเทพ ระเบียงกว้าง Movenpick Residence Ekk
  7. พ ร บ อบ ต
  8. Sunca พัดลม ชาร์จ ไฟ

ขาย คอนโด ห้องมุม ระเบียงกว้าง 2 ห้องนอน อีสท์ วูด พาร์ค คอนโดมิเนียม 65 ตรม. ใกล้ทางเข้าออกหลัก อ่อนนุช 36 | ENNXO

คอนโดมีระเบียงกว้างใกล้บำรุงราษฎร์ขาย - 2 ห้องนอน - ชั้นสูง - สุขุมวิทซิตี้รีสอร์ท ขายคอนโดพร้อมระเบียงกว้างใกล้โรงพยาบาลบำรุ… | รีสอร์ท, ท่าเรือ, พื้นที่สำหรับเด็ก

7 ไอเดียระเบียงคอนโดทําอะไรได้บ้าง

แบบที่ 1 Type B 2 ห้องนอน ขนาด 45 ตร. แบบที่ 2 ภาพตัวอย่างห้อง Type B ภาพตัวอย่างห้องนั่งเล่นของห้อง Type B ภาพตัวอย่างภายในห้องครัว ห้อง Type B Plan ห้อง Type C มีขนาด 75 ตร. และ 135 ตร. เป็นห้องแบบ Executive Penthouse มีจำนวนทั้งหมด 2 ห้องเท่านั้น จะอยู่ชั้นบนสุดของอาคาร ราคาสำหรับขนาด 75 ตร. จะอยู่ที่ 4. 5 ล้านบาท จะมี 2 ห้องนอน 1 ห้องทำงาน(หรือสามารถแปลงเป็นห้องนอนเพิ่มอีกหนึ่งห้องได้) 2 ห้องน้ำ หน้าต่างจะมีอยู่ที่ห้องนอนทั้ง 2 ห้อง และห้องทำงาน ส่วนระเบียงจะเป็นระเบียงใหญ่อยู่ที่ห้องนั่งเล่น ส่วนห้องขนาด 135 ตร. จะราคา 8. 5 ล้านบาท มี 3 ห้องนอน Type C 3 ห้งอนอน ขนาด 75 ตร. ม. ภาพตัวอย่างห้อง Type C ภาพตัวอย่างห้องนั่งเล่น ห้อง Type C ขนาด 75 ตร. ม. ภาพตัวอย่างห้องนอนของห้อง Type C ขนาด 75 ตร. ม.

คอนโดใกล้ ฺBTS หมอชิต 60 ตรม ระเบียงกว้าง วิวสวย | Livinginsider

การ ทำ มะขาม แช่อิ่ม