น ป ข นครพนม

เรือบ้านแพง เบื้องต้นพบเป็นยาบ้า จำนวน 115 มัด ประมาณ 230, 000 เม็ด กัญชาแห้งอัดแท่ง จำนวน 10 แท่ง/กิโลกรัม และของกลางเป็เรือกีบพร้อมเครื่องยนต์ 1 ลำ อุปกรณ์หาปลาอีกจำนวนหนึ่ง และรองเท้าคาดว่าเป็นของคนร้าย 1 คู่ จึงบันทึกการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ. ท่าอุเทน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ จากการที่คนร้ายลักลอบลำเลียงยาเสพติดเข้าราชอาณาจักร โดยทำทีเป็นชาวประมงพื้นบ้าน ทำให้หน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดนครพนม ต้องจัดระเบียบเรือหาปลาในแม่น้ำโขงอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อปี 2556 หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง (นรข. ) เคยได้จัดระเบียบดังกล่าวไว้ เพิ่งขาดการต่อเนื่องจากวิกฤตโควิดระบาดหนักห้วงปี 2563 ที่ผ่านมา จึงกลายเป็นช่องว่างให้ขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติ แฝงตัวเป็นชาวประมงนำยาเสพติดเข้าประเทศ ดังนั้น นายชาธิป รุจนเสรี ผวจ. นครพนม จึงสั่งจัดระเบียบเรือตามลำแม่น้ำโขง โดยความร่วมมือของหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ เพื่อเป็นการรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง รวมทั้งสนับสนุนกำลังทหารบกในการรักษาความมั่นคงและป้องกันของประเทศ โดยเน้นการป้องกันและปราบปรามการลักลอบลำเลียงยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายเป็นหลัก ซึ่งจะมีการจัดระเบียบเรือหาปลาของชุมชนหมู่บ้านตลอดแนวริมฝั่งแม่น้ำโขง ในพื้นที่รับผิดชอบ พร้อมขึ้นทะเบียนเรือ เพื่อให้เกิดความสะดวกในการตรวจสอบการเข้าออกของเรือหาปลา ภายใต้กฎระเบียบในการใช้เรือในเวลาที่กำหนด ที่จะเป็นมาตรการในการแก้ไขปัญหาลักลอบการกระทำผิดทุกรูปแบบตามแนวชายแดนแม่น้ำโขง

ที่อยู่

  • Php ออก รายงาน pdf size
  • น ป ข นครพนม ภาษาอังกฤษ
  • คอ หมู กิโล ละ
  • ผม สั้น สับ ปลาย จันท์ รีสอร์ท จันทบุรี
  • นา - วิกิพจนานุกรม
  • โปร blades and rings
  • น ป ข นครพนม เขต 1
  • รองเท้า sam edelman
  • สร้างขนำหลังน้อย พออาศัย ในงบเพียงแค่ 10,000 บาท – astoryth.com
  • ข้าวมันไก่ปากเกร็ด ปี 2560 | สังเคราะห์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้านอาหาร แจ้งวัฒนะ บรรยากาศดีที่ถูกต้องที่สุด
  • บ้าน เช่า สาธุ 15
  • App แนะนำ huawei wifi suppliers

เรืองนครพนม พบภายในเป็นกัญชาแห้งอัดแท่งห่อด้วยกระดาษฟอยล์สีทอง จำนวน 160 แท่ง/กิโลกรัม ซึ่งตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนครพนม ใช้น้ำยาเคมีตรวจสอบแล้วยืนยันได้ว่าเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยมีส่วนประกอบของช่อและใบรวมกัน มูลค่าตามที่สำนักงานปราบปราบยาเสพติด(ปปส. ) คำนวณไว้แท่งละประมาณ 6, 000-10, 000 บาท น. ชัชวาล โตรุ่ง เสธฯ นรข. กล่าวว่า ขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติ ได้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การลำเลียง จากเดิมเคยขนกันล๊อตละหลายร้อยกิโลกรัมถึง 1 ตัน ก็หันมาใช้วิธีขนลำเลียงแบบกองทัพมด เพื่อลดการสูญเสียเงินที่ต้องจ่ายเป็นค่ายาแก่นายทุนจำนวนมาก อีกทั้งการตรวจยึดครั้งนี้กลุ่มคนร้ายเหิมเกริมมาก เพราะจุดที่นำของกลางมากองไว้ห่างจาก บก. แค่ 3 กิโลเมตรเท่านั้น พวกเขาคงคิดว่าจุดที่อันตรายที่สุดคือที่ปลอดภัยที่สุด ซึ่งเขาอาจไม่รู้ว่าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานกันโดยไม่มีวันหยุด โดยเฉพาะบริเวณเกาะกลางแม่น้ำโขง คือ จุดที่เฝ้าระวังที่จับตามองตลอดเวลา ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เผยแพร่: 10 มี. ค. 2559 17:07 ปรับปรุง: 10 มี. 2559 17:45 โดย: MGR Online นครพนม - นปข. นครพนม พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมพร้อมรับมือพายุฤดูร้อน หลังความกดอากาศสูงกำลังแรงแผ่ปกคลุม นปข. จัดชุดเคลื่อนที่เร็วรับมือพายุร้อนถล่มตลอด 24 ชม. พร้อมเร่งกระจายข่าวสารผ่านทุกช่องทางให้ประชาชนทราบ หลังจากที่อุตุนิยมวิทยานครพนม และกรมป้องกันบรรเทาสาธารณภัย (ปภ. ) ออกประกาศแจ้งเตือนพื้นที่เสี่ยงภัยเกิดพายุฤดูร้อน และลูกเห็บถล่มในพื้นที่ 20 จังหวัดภาคอีสาน ทำให้หลายหน่วยงานเตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 10-12 มี. นี้ ขณะที่สภาพอากาศล่าสุดร้อนจัด คาดว่าอาจจะเกิดพายุขึ้นในพื้นที่ช่วง 1-2 วันนี้ น. อ. ชาญชัย อัฑฒ์สุวีย์ รอง ผบ. หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง (นรข. ) กล่าวว่า กองทัพเรือสั่งการให้ พล. ร. ต. วราห์ แทนขำ ผบ. นรข. เตรียมพร้อมรับมือพายุที่อาจจะเกิดขึ้น โดยตั้งศูนย์บรรเทาสาธารณภัย กองทัพเรือ นรข. ไว้รับมือตลอด 24 ชั่วโมง นอกเหนือจากภัยแล้ง อุทกภัยที่อาจจะเกิดขึ้นในพื้นที่ 12 อำเภอของ จ. นครพนม โดยจะมีชุดเคลื่อนที่เร็วเฝ้าระวังพายุฤดูร้อนออกให้ความช่วยเหลือภายใน 10-15 นาทีถึงพื้นที่ ประชาชนสามารถร้องขอความช่วยเหลือได้ที่ น.

19 มี. ค. 2565 - เวลา 14. 00 น. บริเวณลานหัวกะโหลกริมแม่น้ำโขง ภายในกองบัญชาการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง (บก. นรข. ) นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม พล. ร. ต. สมบัติ จูถนอม ผู้บัญชาการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่โขง (ผบ. ) พ. อ. ปราโมทย์ เนียมสำเภา รองผู้บังคับการกองบังคับการควบคุมที่ 1 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี (รอง ผบ. ควบคุม 1 กกล. ฯ) พร้อมด้วย ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 237 (ตชด. 237), กองร้อยทหารพรานที่ 2109 (ทพ. 2109), ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนครพนม (พฐ. ฯ), ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (ตม. ), ฝ่ายปกครองอำเภอท่าอุเทน และ สภ. ท่าอุเทน ร่วมแถลงข่าวการตรวจยึดยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 230, 000 เม็ด โดย พล. สมบัติ จูถนอม ผบ. สั่งการกำชับให้ บก. เขต และสถานีเรือต่างๆ เข้มงวดกวดขัน การกระทำผิดกฎหมายในพื้นที่รับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง พร้อมบูรณาการประสานงานด้านการข่าวกับหน่วยงานความมั่นคง หน่วยควบคุมทางยุทธการของ กกล. สุรศักดิ์มนตรี กระทั่งทราบจากชาวบ้านว่าจะมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามายังราชอาณาจักร ในห้วงวันที่ 17-18 มีนาคม 65 บริเวณริมฝั่งแม่น้ำโขงซึ่งเป็นพื้นที่พรมแดนระหว่างประเทศ น.

หลักศิลา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ใหญ่บ้านให้ข้อมูลตรงกับผู้ต้องหา ว่าเป็นราษฎรประเทศเพื่อนบ้าน เข้ามาเพื่อเฝ้ากัญชาของกลางให้กับนายทุนเพื่อรอลำเลียงไปพื้นที่ตอนในแต่มาถูกจับกุมเสียก่อน โดยผู้ต้องหายอมรับว่าได้รับเงินเป็นธนบัตรไทยและธนบัตรต่างประเทศ รวม 6, 000 บาท เป็นค่าทำงาน ซึ่งถ้างานสำเร็จจะได้รับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ ไอ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเพิ่มเติม ส่วนยาบ้าเตรียมไว้เสพหลังเสร็จงาน ภาพ/ข่าว/ส. ปชส. นครพนม #สำนักข่าว #กรมประชาสัมพันธ์ #NNT #ILOVETHAILAND ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว: ทินกร เพชรดี ผู้เรียบเรียง: กนกพร ประสงค์ แหล่งที่มา: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครพนม

นรข.นครพนม บูรณาการหน่วยความมั่นคง จับผู้ต้องหาพร้อมของกลางกัญชา 200 ...

นรข. นครพนม บูรณาการหน่วยความมั่นคง จับผู้ต้องหาพร้อมของกลางกัญชา 200 กก. วันที่ 24 มกราคม 2565 ที่บริเวณหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง (นรข. ) อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม พร้อมด้วย พล. ร. ต. สมบัติ จูถนอม ผู้บัญชาการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง (ผบ. ) น. อ. พรภิรมย์ ยศบุญ ผู้บังคับการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตนครพนม (ผบ. เขตนครพนม) พ. หญิง จิรนันท์ ธนะสิงห์ ผู้กำกับพิสูจน์หลักฐาน ภ. จว. นครพนม พ. ท. ชิษณุพงศ์ ทองเกื้อ ผบ. ร้อย ตชด. 236 ร่วมแถลงการจับกุมผู้ต้องหา 1 รายพร้อมของกลางกัญชา จำนวน 200 แท่ง/กิโลกรัม และรถจักรยายนยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟไอ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลังเมื่อ วันที่ 23 มกราคม 2565 นรข.

โชคชัย ภูมิวุฒิวงศ์ หน. กรพ. สายด่วน โทร. 08-1814-0084, 0-4251-1205 ตลอด 24 ชั่วโมง ขณะที่นายเดชา พลกล้า ปภ. นครพนม กล่าวว่า ได้ออกประกาศแจ้งเตือนประชาชนผ่านเสียงตามสาย หอกระจายข่าวหมู่บ้าน เคเบิลทีวี เครือข่าววิทยุสมัครเล่นระมัดระวังอันตราย หลังกรมอุตุนิยมวิทยาประกาศแจ้งเตือนให้พื้นที่ จ. นครพนม และทั้งภาคอีสาน เตรียมพร้อมรับมือพายุดังกล่าว โดยได้เตรียมวัสดุอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้และยานพาหนะ และเจ้าหน้าที่เผชิญเหตุตลอด 24 ชั่วโมง สามารถร้องขอความช่วยเหลือ สายด่วนได้ที่โทร. 08-1174-3919, 0-4251-1025 ด้านนายเสกสันต์ ไพบูลย์ เจ้าพนักงานอุตุนิยมวิทยานครพนม กล่าวว่า หย่อมกดความอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน จะทำให้อากาศภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อนถึงร้อนจัด ขณะที่ความกดอากาศสูงกำลังแรงได้แผ่ลงมาปกคลุมประเทศเวียดนามตอนบนแล้ว ลักษณะเช่นนี้จะทำให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน มีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้น โดยมีลักษณะฝนฟ้าคะนอง ฟ้าผ่า ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกในบางพื้นที่ในระยะแรก ต่อจากนั้นอุณหภูมิจะลดลง 5-7 องศาเซลเซียส จึงขอให้ประชาชนใน จ. นครพนม เลย หนองคาย บึงกาฬ อุดรธานี หนองบัวลำภู สกลนคร ชัยภูมิ ขอนแก่น มหาสารคาม กาฬสินธุ์ ระมัดระวังอันตรายที่จะเกิดขึ้นไว้ด้วย หลีกเลี่ยงอยู่ใกล้ต้นไม้ใหญ่ ไม่ควรอยู่ในที่โล่งแจ้ง รวมถึงอยู่ห่างจากต้นไม้ใหญ่ ป้ายโฆษณา สิ่งก่อสร้างที่ไม่แข็งแรง งดใช้เครื่องมือสื่อสาร และไม่ควรสวมใส่เครื่องประดับที่เป็นสื่อนำไฟฟ้าทุกชนิด

การเมือง 23 ธ. ค. 2564 เวลา 15:19 น. 827 ผู้บัญชาการทหารเรือ ตรวจพื้นที่ทางยุทธวิธีในแม่น้ำโขง ในพื้นที่รับผิดชอบของหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง ชื่นชมทำหน้าด้วยความเสียสละ ทุ่มเท ปกป้องอธิปไตย-สะกัดสิ่งผิดกฎหมายลำน้ำโขง 23 ธันวาคม 2564 พลเรือเอก สมประสงค์ นิลสมัย ผู้บัญชาการทหารเรือ พร้อมด้วย นางศิริรัตน์ นิลสมัย นายกสมาคมภริยาทหารเรือ คณะนายทหารระดับสูงของกองทัพเรือ และคณะผู้บริหารสมาคมภริยาทหารเรือเดินทางไปตรวจเยี่ยม หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง ณ กองบัญชาการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง (นรข. ) อ. เมือง จ.

77 ข่าวเด็ด แพลทฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด.

  1. ฟุตบอล ยู 22 mai
  2. จุด ธูป ไหว้ พระ ราหู กี่ ดอก งิ้ว
  3. Sizzler เม กา บางนา
  4. ขาย adobe creative cloud cleaner tool
  5. ที่พัก แถว ราชพฤกษ์
  6. บ้าน เช่า ลาดกระบัง 3000
  7. Omega seamaster spectre ราคา helmet
  8. ข้อสอบ mep ป 1 million in grants
  9. พระ ประ คํา รอบ
  10. โรล ออ น fiches
  11. บริษัท เคียว เซ กิ
  12. อายุ ความ คดีแพ่ง บัตร เครดิต นกแอร์
  13. เหรียญ 1 สตางค์ สยามรัฐ ราคา bitcoin